Một số mẫu lăng mộ đá đẹp tháng 7 năm 2017

Tháng 7 với những ngày oi nắng nóng, các công nhân tại làng nghề đá mỹ nghệ xã Ninh Vân, tỉnh Ninh Bình vẫn hăng say lao động kiên trì, chăm chỉ để tạo nên những mẫu mộ đá đẹp chất lượng đến tay mỗi khách hàng. Chất lượng được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất, các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tỉ mỷ, sắc nét đến từng chi tiết.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các quý khách hàng một số mẫu mộ đá đẹp trong tháng 7 này. Lăng mộ đá được làm từ những khối đá xanh tự nhiên mang lại vẻ đẹp cho mỗi khu lăng mộ đá sang trọng. Đặc điểm của những ngôi mộ đá là rất đẹp và bền chắc có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm.

Một số mẫu lăng mộ đá đẹp


Mẫu mộ đá hai đao và ba đao

Thiết kế với kiểu dáng cân đối hài hòa, kích thước phù hợp với phong thủy theo thước lỗ ban. Phần mái được làm từ đá nguyên khối mang lại vẻ đẹp tự nhiên chắc chắn. Thông thường phần mái được chạm theo kiểu ống ngói nhưng cũng có một số mẫu mộ mới phần đao được chạm theo kiểu mái vảy cá tạo nên vẻ đẹp khác biệt so với những mẫu mộ đá thông thường.

Mẫu mộ công giáo đá ba đao được chạm khắc hoa văn tứ quý và mẫu mộ tháp đá
Mộ công giáo và mộ tháp là hai loại mộ đá đặc biệt khác với những mẫu mộ đá thông thường mà chúng ta thường hay gặp. Với mộ công giáo, các hoa văn được chạm khắc tinh tế theo phong cách của đạo giáo, phật giáo hay các trường phái khác tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho những ngôi mộ kiểu này. Những mẫu mộ công giáo điểm khác biệt dễ dàng nhận ra là là cây thánh giá được đặt tại vị trí trang trọng nhất, cao nhất của ngôi mộ. Với mộ tháp thì đay là mẫu mộ đá giành riêng cho các vị sư, các bạn thường nhìn thấy mộ tháp tại một số ngôi chùa lớn.

Mẫu mộ vòm đá và mộ tam sơn đá
Đây là hai mẫu mộ đá thông dụng và phổ biến thường được sử dụng tại các khu lăng mộ tại các nghĩa trang. Vì là loại mộ đá thông dụng nên được sản xuất nhiều, mẫu mã cũng đa dạng và có thể làm theo thiết kế riêng của khách hàng mang lại sự độc đáo, đặc trưng riêng cho mộ phần của từng chi tộc, dòng họ. Được chạm khắc những hoa văn, họa tiết độc đáo đơn giản và tinh tế. Đây cũng là sự lựa chọn cho những khu lăng mộ đá có diện tích nhỏ nhưng có nhiều mộ phần phía trong.

Mẫu mộ đá hiện đại được làm từ đá trắng hoặc đá granite
Granite là loại mộ đá đặc biệt đẹp và sang trọng đây là loại đá rắn ít khi được chạm khắc những họa tiết hoa văn nhưng thường được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp.

Phía trên là một số mẫu mộ đá đẹp trong tháng 7 năm 2017. Ngoài ra quý khách hàng có thể xem thêm nhiều mẫu mộ đá đẹp khác tại blog Đá mỹ nghệ Ninh Bình hoặc tại thư viện của doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo tại đây.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm lăng mộ đá hay các sản phẩm đá mỹ nghệ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo
Địa chỉ: Làng nghề đá mỹ nghệ thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
Điện thoại: 091 319 96 66
Website: https://lamtao.vn/lang-mo-da
Được tạo bởi Blogger.