Mẫu khu lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ninh

Chào bạn, trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một số công trình mà chúng tôi đã thiết kế và thi công tiêu biểu là khu lăng mộ đá tại Quảng Ninh, đây là một khu lăng mộ cao cấp được làm 100% từ đá khối xanh cùng rất nhiều các tác phẩm đá mỹ nghệ ở bên trong.

Trước khi bắt đầu công việc quan trọng nhất bao giờ cũng là lựa chọn được loại đá tốt để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của toàn bộ công trình khi đi vào sử dụng cũng như tuổi thọ của các tác phẩm đá mỹ nghệ được lâu dài bền bỉ lên tới hàng nghìn năm.

Các bản vẽ phối cảnh, bản vẽ mặt bằng hay bản vẽ chi tiết thiết kế đề được làm cẩn thận, tỷ mỷ công phu đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao.

Mẫu khu lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ninh


Dưới đây là một số hình ảnh và quá trình thi công khu lăng mộ đá tại Quảng Ninh.



Quá trình thi công những khu lăng mộ đá đẹp rất cẩn thận, được sử hỗ trợ từ những thiết bị cẩu trục, di chuyển hiện đại nên việc thi công và lắp đặt rất nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian, nhân lực, tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Điểm đặc biệt của khu lăng mộ đá này là phần cuối là một bức bình phong lớn được chạm khắc phù điêu tùng cúc rất giản dị và sang trọng. Đồng thời một số hạng mục đá mỹ nghệ khác như lăng mộ đá tam sơn, cuốn thư đá, lăng thờ đá được bố trí rất hợp lý.


Kết luận


Nếu như quý khách hàng có nhu cầu làm những mẫu lăng mộ đá đẹp xin vui lòng liên hệ với doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo qua điện thoại 0193.199.666 hoặc 0912.826.021 gặp anh Đỗ Đức Tạo để được tư vấn, thiết kế, thi công những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp nhất.

Quý khách hàng có thể xem thêm bộ sưu tập những công trình đá mỹ nghệ đẹp do Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo thiết kế và thi công tại đây
Được tạo bởi Blogger.