Mẫu tượng Phật Quan Âm bằng đá tự nhiên

Tượng Quan Thế Âm là tác phẩm nghệ thuật đẹp đòi hỏi độ thẩm mỹ và chính xác cao, cần phải được tạo ra từ tay người thợ có nhiều năm kinh nghiệm làm tượng mới đạt được đến độ tinh sảo, sắc nét và mang được thần thái và nét hiền hậu của tượng phật.

Tại làng nghề đá mỹ nghệ nổi tiếng xã Ninh Vân việc tạo ra một bức tượng đá đẹp không còn quá khó khăn vì các tay thợ đá ở đây đểu thuộc hạng giỏi có tiếng khắp Việt Nam. Ngoài việc chọn thợ để tạc tượng yếu tố quan trọng không kém nữa là chọn đá. Đá được chọn để làm tượng phải là loại đá tốt, không bị nứt ở bên trong, các khối đá được khai thác thủ công tại các mỏ đá lớn sau đó được vận chuyển về xã Ninh Vân, tỉnh Ninh Bình để chế tác.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu mẫu tượng Quan Âm được sản xuất tại doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo - là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành khai thác và chế tác đá mỹ nghệ tại xã Ninh Vân, tỉnh Ninh Bình.

Mẫu tượng Quan Âm tại xưởng chế tác đá Ninh Bình


Mẫu tượng đá tại xưởng chế tác dá Lâm Tạo

Mẫu tượng Quan Âm được làm từ những khối đá trắng tự nhiên cao hơn 4m được chạm khắc vô cùng tinh sảo.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm các mẫu tượng đá hay các sản phẩm đá mỹ nghệ khác như các mẫu mộ đá đẹp, lăng thờ đá, đài phun nước ... xin vui lòng liên hệ với doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo qua số điện thoại 0913.199.666 hoặc 0912.826.021 gặp anh Đỗ Đức Tạo để được tư vấn, thiết kế, thi công những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp nhất. Xin trân thành cảm ơn và rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể xem thêm những mẫu mộ đá do doanh nghiệp thiết kế và thi công trong thư viện của doanh nghiệp tại địa chỉ: https://goo.gl/1LbYqY
Được tạo bởi Blogger.