Tượng Tứ Thiên Vương tại chùa Cao Linh - Hải Phòng

Tượng đá là sản phẩm tinh hoa hội tụ nhiều nét đẹp tinh hoa trong mỗi tác phẩm. Để có một bức tượng đá đẹp cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng đá, trình độ và kinh nghiệm của người thợ. Để làm nên một bức tượng đá to không chỉ có một người làm mà có khoảng 3 đến 5 người thợ phối hợp cùng nhau như vậy việc phối hợp ý tưởng và sự  am hiểu nhau mới tạo nên được một thể thống nhất để đạt được một tác phẩm nghệ thuật đẹp

Tượng Tứ Đại Thiên Vương hay còn được gọi là Tượng Tứ Trấn là 4 vị thần hộ Phật Pháp và bảo hộ chúng sinh trấn giữ 4 phương. Tứ Đại Thiên Vương gồm có Đông Phương Trì Quốc Thiên Vương, Nam Phương Tăng Trưởng Thiên, Tây Phương Quảng Mục Thiên, Bắc Phương Đa Văn Thiên.

Dưới đây là 4 pho tượng Tứ Đại Thiên Vương bằng đá tự nhiên được đặt tại chùa Cao Linh, thành phố Hải Phòng, tỉnh Hải Phòng do Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo - là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành khai thác và chế tác đá mỹ nghệ tại làng nghề đá mỹ nghệ nổi tiếng xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình thiết kế và thi công.


Tượng đá Tứ Đại Thiên Vương tại chùa Cao Linh, Hải Phòng


Tượng đá Tây Phương Quảng Mục Thiên tại chùa Cao Linh

Tượng đá Bắc Phương Đa Văn Thiên tại chùa Cao Linh

Tượng đá Nam Phương Tăng Trưởng Thiên

Tượng đá Đông Phương Trì Quốc Thiên Vương tại chùa Cao Linh
Các mẫu tượng đá đều được làm từ những khối đá đặc tự nhiên có trọng lượng lên đến vài tấn, chất lượng đá được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt trước khi đưa vào xưởng đá để bắt đầu công đoạn chế tác.

Kết luận


Sau khi hoàn thiện công trình tượng đá tại chùa Cao Linh tỉnh Hải Phòng. Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự đánh giá cao về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ từ các khách hàng và các vị đại sư trong chùa. Đây là niềm vui rất lớn cho doanh nghiệp đồng thời cũng là động lực để doanh nghiệp luôn phấn đấu nỗ lực tốt hơn trong tương lai. Chúng tôi luông quan niệm là phải đem lại chất lượng và sự hài lòng cho từng khách hàng chính vì yếu tố đó đã tạo nên thành công cho doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo trong suốt thời gian gần 30 năm qua.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm các công trình tượng đá hay bất ký các sản phẩm đá mỹ nghệ khác như các mẫu mộ đá đẹp, đài phun nước, lan can đá, tượng con giống, cuốn thư đá .... xin vui lòng liên hệ với doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo qua số điện thoại 0913.199.666 hoặc 0912.826.021 gặp anh Đỗ Đức Tạo để được tư vấn, thiết kế, thi công những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp nhất.
Được tạo bởi Blogger.