"Gối đá" Sản phẩm đặc biệt từ yêu cầu của khách hàng

Như các bạn thấy đấy các sản phẩm đá mỹ nghệ vô cùng đa dạng và  phong phú. Phần lớn chúng ta đều biết đến các công trình kiến trúc lớn được làm từ đá mỹ nghệ như lăng mộ đá, cuốn thư đá, chiếu rồng hay các pho tượng bằng đá .... mà ít có ai để ý tới có những vật dụng rất đỗi quen thuộc với chúng ta lại có thể đưa vào trong thế giới của đồ đá mỹ nghệ. Đúng vậy mới thời gian gần đây thôi Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo có được một đơn đặt hàng vô cùng đặc biệt chắc các bạn cũng biết rồi đúng không? Như trên tiêu đề đó ạ. Đó là một đơn hàng có yêu cầu thiết kế một chiếc gối bằng đá :D

Chắc mọi người cũng chưa hình dung ra được chiếc gối đá sẽ trông như thế nào, dưới đây là mẫu sản phẩm đặc biệt này đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Mẫu gối bằng đá :P
Được biết đến như một tác phẩm nghệ thuật cao hơn là nhu cầu sử dụng nên mẫu gối được làm từ đá vàng và chạm khắc rất đẹp miêu tả phong cảnh đồng quê.

Đây cũng được coi là một khoảng khắc đặc biệt đối với Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo khi lần đầu tiên nhận được một đơn đặt hàng đặc biệt như vậy. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm những sản phẩm liên quan tới đá mỹ nghệ xin vui lòng liên hệ với doanh nghiệp qua số điện thoại: 0913.199.666 hoặc 0912.826.021 gặp anh Đỗ Đức Tạo để được tư vấn, thiết kế, thi công những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp được Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo thiết kế và thi công tại đây
Được tạo bởi Blogger.