Cổng đá từ đá xanh khối chắc chắn và bền vững

Cổng là nơi đi lại, ra vào của khuôn viên khu nhà. Ngày xưa cổng được làm từ những vậy liệu thô xơ như tre nứa và một số loại dây buộc kết nối chúng lại với nhau. Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội có rất nhiều mẫu cổng đẹp được làm như một phần của việc trang trí cho ngôi nhà làm tăng giá trị thẩm mỹ giúp cho ngôi nhà trở nên bề thế và sang trọng hơn rất nhiều. Trong đó mẫu cổng được làm bằng đá tự nhiên được rất nhiều người coi trọng và sử dụng cho công trình biệt thự hoặc gia trang của mình.

Mẫu cổng đá đẹp


Dưới đây là mẫu cổng đá đẹp được doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo thiết kế và thi công tại gia trang tỉnh Thái Bình.

Mẫu cổng đá xanh tại Thái Bình
Cổng được làm từ những khối đá xanh tự nhiên có kết cấu vững chắc đồng thời được chạm khắc những họa tiết hoa văn đẹp. Phía trước cổng được trang trí một đôi nghê đá giống như hai linh vật canh giữ cổng vậy.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm cổng đá hay các công trình đá mỹ nghệ xin vui lòng liên hệ với doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo qua số điện thoại 0913.199.666 hoặc 0912.826.021 gặp anh Đỗ Đức Tạo để được tư vấn, thiết kế, thi công những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu đá mỹ nghệ được làm tại Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo tại địa chỉ: https://www.flickr.com/photos/155309245@N05/albums
Được tạo bởi Blogger.